Infusionsoft là gì? Hướng dẫn dùng Infusionsoft và Setup Infusionsoft
Ngày đăng: 03/12/2021
Không cần phải quá am hiểu về kĩ thuật mới nhiều khả năng dùng được Infusionsoft. Chỉ cần bỏ ra thời gian tìm hiểu Infusionsoft là gì một trong những chút, bạn cũng nhiều khả năng trở thành “bậc thầy” trong việc tối đa hoá quyền lợi mà công cụ email marketing Infusionsoft đem lại.
Infusionsoft là công cụ email marketing giúp tổng công ty tự động gởi các email thông tin chăm sóc khách. thời nay, Infusionsoft hiện rất phổ biến và được nhiều tổng công ty ưu tiên dùng. Vậy Infusionsoft là gì? Và dùng Infusionsoft có khó không?
Cùng tìm câu trả lời qua bài viết của Nickyssecretsociety dưới đây!
Infusionsoft là gì?
Infusionsoft là một trong những phần mềm CRM hỗ trợ tổng công ty trong việc quản lý các mối quan hệ với khách trong ngành marketing và thương mại điện tử.
Phần mềm này được tạo lập với mục đích hỗ trợ các tổng công ty nhỏ, các công ty startup tiết kiệm khoản chi phí và thị trường lao động chất lượng trong các vận hành marketing và bán hàng. Giúp tiếp cận với nhóm khách tiềm năng, làm gia tăng tỉ lệ chuyển đổi một trong những phương pháp tối ưu, nhanh và chất lượng đặc biệt.
Infusionsoft để làm gì? quyền lợi của Infusionsoft với tổng công ty
Là một trong những phần mềm email marketing, Infusionsoft sẽ giúp tổng công ty bạn mở rộng qui mô buôn bán. Vậy quyền lợi mà phần mềm này đem đến cho tổng công ty bạn là gì?
Infusionsoft giúp tăng trưởng tổng công ty
Xu hướng truyền thông hiện đại cho thấy, phần lớn khách đều mong muốn được cá nhân hoá trong các chiến lược email marketing. Tức, email của bạn sẽ được gởi đến đúng đối tượng khách tiềm năng và đảm bảo việc họ sẽ mở email của bạn thay vì “phớt lờ” bỏ qua. Và Infusionsoft sẽ giúp bạn làm điều này thông qua việc tự động hoá các nhiệm vụ buôn bán trực tuyến, ghi chú lại những chỗ làm mà nó làm và cung cấp một trong những bản báo cáo bất cứ khi nào bạn yêu cầu.
Đặc biệt, ngay cả khi tổng công ty bạn đã bán được hàng hóa/giải pháp thì phần mềm infusionsoft cũng sẽ vẫn đảm bảo việc khách của bạn quay lại và tiếp tục mua hàng. Phần mềm sẽ không bỏ sót bất kỳ khách tiềm năng nào.
Analytics Infusionsoft cung cấp dữ liệu phân tích đáng tin cậy
Nhờ tính năng giám sát các khách tiềm năng, Infusionsoft sẽ cung cấp cho các tổng công ty dữ liệu giám sát chỗ mà cá nhân dùng thường xuyên đến. Ngoài ra, phần mềm còn có thêm nhiều chức năng khác như: gởi thư quảng cáo đến khách, cung cấp thông tin về các đối thủ cạnh tranh,… Từ đó, đem ra cho tổng công ty những giải pháp thích hợp để tăng trưởng tồn tại lâu dài lên thị trường.
Infusionsoft hỗ trợ các tính năng tích hợp
Infusionsoft nổi bật với tính năng tích hợp với WordPress, cung cấp khả năng gắn thẻ liên hệ với khách dựa lên hành vi cụ thể nhằm hỗ trợ WordPress trong quá trình quản lý blog online. Từ đó, giúp tổng công ty bạn phân hoá được tệp khách tiềm năng theo từng thẻ tag vị trí địa lý, hay bất kỳ yếu tố nào khác.
>>> Xem thêm: #5 phầm mềm Email Marketing miễn phí tốt đặc biệt mà bạn nên nghiên cứu
10 Tính năng nổi bật của Infusionsoft là gì?
Phần mềm tự động hóa tối ưu
Tính năng nổi bật của Infusionsoft là gì? nhiều khả năng tự động hóa quy trình ở trong bất kỳ bối cảnh nào. tổng công ty bạn nhiều khả năng kích hoạt email dựa lên việc mở mail, gởi biểu mẫu, số lần nhấp chuột hay lịch sử thanh toán. Quá trình này sẽ tối ưu được thời gian và kinh phí giúp tổng công ty tăng doanh số một trong những phương pháp chất lượng. Nếu như trước đây, tổng công ty phải tự tay gởi mail, lên thông tin, nghiên cứu tệp khách,… thì giờ đây, những chỗ làm này đã được phần mềm Infusionsoft đứng ra lo từ A đến Z.
Khả năng thu thập khách tiềm năng
Thay vì Search các khách mới và gởi email một trong những phương pháp dập khuôn, hãy tận dụng Infusionsoft để gởi email giới thiệu về các kênh bán hàng của mình đến với những khách tiềm năng của tổng công ty.
Tạo lập Landing Pages chất lượng
Bạn nhiều khả năng dùng phần mềm này để tạo các landing page thu thập thông tin của khách, giúp hãng mở rộng mạng lưới thông tin đăng ký.
Các chức năng nổi bật trong quá trình tạo lập landing page của Infusionsoft nhiều khả năng kể đến như: gởi email phản hồi sau mua cho khách, xây dựng được tối đa 5 tiêu chí để loại bỏ những email không chất lượng, chuyển giao nhanh chóng đến các trang đích,…
Xây dựng phễu bán hàng
Để thu hút khách, nhiều tổng công ty đã dùng chiến lược xây dựng Sale Funnels (phễu bán hàng) trong chiến dịch Email Marketing của mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào phễu bán hàng cũng đạt chất lượng cao như mong đợi. Bởi lẽ đó, Infusionsoft ra đời nhằm giúp các tổng công ty thu hẹp được những rủi ro không đáng có. cá nhân dùng lúc này nhiều khả năng dùng Infusionsoft để tạo phễu chăm sóc khách để đạt được chất lượng cao hơn trong quá trình bán hàng.
Khắc phục lỗi trong phễu bán hàng
khách không phải lúc nào cũng hài lòng với tất cả những gì họ nhận được, và nếu trong trường hợp, khách không thích thú với những email bạn gởi, bạn buộc phải Search những đối tượng khách khác để thay thế vào những vị khách “rời đi” đó. Và Infusionsoft sẽ tự động Search và gởi đến tệp khách mới cho bạn trong thời gian sớm đặc biệt.
Kích hoạt Email tự động
Hỗ trợ các tổng công ty dùng Trigger emails (email tự động) để thu thập những đánh giá từ cá nhân tiêu dùng. Nhờ đó, tổng công ty thu về được lượng lớn khách tiềm năng thông qua công cụ Search.
Quản lý lên chuỗi thương mại điện tử
Phần mềm Infusionsoft cung cấp đầy đủ các chức năng như các phần mềm giám sát sàn thương mại điện tử khác như: hàng tồn kho, thanh toán, vận chuyển, đăng ký,… Ứng với mỗi chức năng, bạn cũng hoàn toàn nhiều khả năng yêu cầu xuất báo cáo chi tiết để kịp thời điều chỉnh chương trình tiếp thị của mình.
Tăng AOV với Infusionsoft
Tăng AOV, tức tăng giá thành hàng hóa. Bạn nhiều khả năng tăng giá thành của một trong những hay nhiều hàng hóa rồi giám sát xem doanh thu của bạn có biến động như thế nào. Nếu doanh thu tăng, các mặt hàng bán chạy, bạn nhiều khả năng tăng giá của một trong những vài hàng hóa khác và ngược lại.
Phân khúc khách hợp lý
Dựa lên sự phân khúc khách, phần mềm Infusionsoft sẽ lựa chọn ra những nhóm khách chuyên biệt để gởi những email thích hợp với họ. Họ nhiều khả năng thuộc nhóm đối tượng khách chưa mở mail, hoặc cũng nhiều khả năng nằm trong nhóm khách đã mở email,…
Upsells và Cross-sells
Upsell được hiểu là bán gia tăng. Đây là chiến lược bán nhằm thu về số lượng hàng hóa có giá trị cao hơn so với những hàng hóa mà khách đã mua trước đó. Bạn nhiều khả năng áp dụng chiến lược này bằng phương pháp cung cấp những dòng hàng hóa có kích thước lớn hơn hoặc bán với số lượng lớn. Hãy lôi kéo khách một trong những phương pháp khéo léo thông qua việc đánh vào tâm lý: mua số lượng lớn sẽ rẻ hơn rất nhiều để khiến họ sẵn sàng chi trả.
Còn Cross sell, đây là hình thức bán chéo hàng hóa. Tức là bạn cần đem ra những giải pháp giúp tổng công ty bán được những hàng hóa có liên quan đi kèm với hàng hóa chính. thí dụ như khi khách mua combo nhẫn, khuyên tai và vòng tay sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đến từ cửa hàng của bạn. Chiến lược này giúp tổng công ty nhiều khả năng giới thiệu rộng rãi thêm nhiều mặt hàng hàng hóa khác đến với khách.
Nhược điểm của Infusionsoft là gì
Infusionsoft giá rất cao
Vậy, nhược điểm của Infusionsoft là gì? Infusionsoft cung cấp cho cá nhân dùng 4 gói tiện ích email, gói thấp đặc biệt đã có giá là 200$/tháng (tương đương với 4,5 triệu). Với gói giải pháp này, tổng công ty bạn sẽ được cung cấp 2.500 địa chỉ liên hệ và cho phép gởi 12.500 email. Các gói giải pháp khác sẽ có giá từ 299$ đến 379$/ tháng.
Như vậy, nhược điểm lớn đặc biệt khi dùng phần mềm này đó chính là giá giải pháp tương đối cao, do vậy sẽ thích hợp hơn với những tổng công ty có nguồn vốn và qui mô lớn.
Infusionsoft khó dùng
Từ ưu điểm tích hợp với nhiều tính năng hữu ích, giờ đây, nó lại trở thành trở ngại lớn cho cá nhân dùng khi phải thao tác quá nhiều thứ lên một trong những phần mềm. Tuy nhiên, khi bạn làm quen dần với phần mềm này, mọi thứ cũng trở nên thuận tiện hơn.
Hướng dẫn dùng Infusionsoft và setup Infusionsoft
Bước 1: Cài đặt quản trị
Thiết lập cài đặt là điều tiên quyết đầu tiên mà bạn cần phải làm khi bắt đầu tạo một trong những địa chỉ email liên hệ. thời nay, có ba thông tin chính mà khi cài đặt quản trị bạn cần lưu ý:
Company info (Thông tin công ty): Tại đây, bạn cần nhập những thông tin cơ bản như tên công ty, địa chỉ, email, số điện thoại và trang website của công ty bạn.
Timezone (Múi giờ): Để thời gian được hiển thị chính xác, bạn cần chuyển về múi giờ địa phương – nơi bạn hiện vận hành.
Privacy & Compliance (Quyền riêng tư và Tuân thủ): Mục này được thiết lập khi tổng công ty bạn có yêu cầu về quy trình chính sách bảo mật GDPR và HIPAA.
Ngoài ba thông tin cần thiết phải cài đặt kể lên, các cài đặt còn lại bạn nhiều khả năng để ở chế độ mặc định. Để thiết lập, đầu tiên bạn cần click vào thanh điều hướng ở góc lên, bên trái màn hình: Click vào mục Settings và tìm mục Application Settings.
Bước 2: Thiết lập hãng
Sau khi thiết lập hãng, tổng công ty bạn sẽ tạo ra sự đặc biệt quán trong quá trình giao tiếp với khách về Templates, Logo và Footer. Để cài đặt, bạn cần truy cập đến tab Admin rồi click vào Branding Center.
Cài đặt logo: Có tất cả ba vị trí cài đặt logo bao gồm:
- Logo Snippet: Logo hiển thị trong email, website và các trình duyệt website khác. Tại đây, bạn chỉ cần upload logo lên một trong những lần thay vì thao tác up nhiều lần.
- Các trang bên ngoài: Vị trí này sẽ cho phép logo hiển thị ở lên hoá đơn, mà hình kỹ thuật số phân phối hàng hóa, màn hình opt-in và opt-out.
- Trang Infusionsoft login: Tại đây, logo của hãng bạn sẽ hiển thị lên màn hình đăng nhập.
Cài đặt Templates mặc định: tại mục Default Templates:
- Email: Tại đây, bạn nhiều khả năng cài đặt lời chào hỏi, chữ ký để tiết kiệm thời gian cho mỗi lần gởi email đi. Những templates email bạn cần thiết lập bao gồm: Email đơn, Email follow-up theo trình tự, Email template library và Email confirmation
- website Forms: Thiết lập giao diện website có sẵn tại đây theo ba biểu mẫu: Campaign Form – biểu mẫu phổ biến đặc biệt để trình tạo các chiến dịch; Legacy Form – biểu mẫu ít dùng đặc biệt và nhiều khả năng bị loại bỏ trong tương lai; và Internal website Form – biểu mẫu dành cho nội bộ, thường do nhân sự dùng để tạo lập danh sách liên hệ và những mục đích khác.
- Landing page: Trang dùng với mục đích để quảng cáo hoặc tiếp thị. Bạn sẽ thu về được lượng lớn khách sau khi dùng giải pháp Landing page. Bạn cũng nhiều khả năng bỏ qua bước này nếu không dùng đến trang đích này.
- Letters: Cài đặt thư mặc định để gởi cho khách.
- Order Form Thank You Pages: Templates dành cho trang cảm ơn, khách sẽ nhận được email chứa templates này sau khi họ mua hàng của bạn (nếu bạn cài đặt)
lên đây là những bước quan trọng trong quá trình thiết lập hãng của tổng công ty sau khi đã tìm hiểu Infusionsoft là gì. làm những bước này sẽ giúp email của hãng bạn tránh nằm trong hòm thư spam của khách.
Bước 3: Thiết lập tính năng Marketing
Tìm đến tuỳ chọn Marketing là click vào chọn Settings, sẽ có 4 thông tin bạn cần thiết lập ở bước này:
Default Thank You Pages: Thông điệp mặc định khớp với template của Branding center ở bước 2.
- website Form default Thank you message: Lời nhắn sau mà khách nhận được sau khi hoàn thành form biểu mẫu lên website.
- Automation Link default Thank you message: Tin nhắn cảm ơn sau khi khách click vào bất kỳ link nào lên website của bạn (tin nhắn này được gởi tự động)
Automated List Management: Lên lịch gởi email cho những đối tượng khách chưa tương tác với bạn. nghề nghiệp này sẽ làm tránh tình trạng email của bạn bị bỏ lơ hay rơi vào hòm thư spam. Bạn nhiều khả năng áp dụng giải pháp:
- Unengaged Marketable Status: Thiết lập tự động trong 4 tháng
- Unengaged Non-Marketable Status: Cài đặt tự động trong 12 tháng
Email Authentication: Xác thực email, tương tự như việc xác nhận tên miền. Trong trường hợp, tổng công ty bạn không tự quản lý DNS cho website, bạn cần làm việc với bên trung gian thứ 3 CNAME để thiết lập cài đặt.
Email Defaults: Thiết lập Email Defaults để cài đặt những thông tin cố định lên mail. Bạn nên để địa chỉ công ty là cố định, tên công ty và số điện thoại nhiều khả năng tuỳ ý lựa chọn cố định hoặc không. Trong trường hợp bạn không thiết lập giải pháp này, tổng công ty bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng vi phạm CAN-SPAM, khiến bạn vướng vào các rắc rối về mặt pháp lý.
When someone opts out of all email marketing: Trình cài đặt nâng cao không được khuyến khích thiết lập. Thiết lập này sẽ giúp tổng công ty bạn gắn thẻ những khách không tương tác với bạn, từ đó, hỗ trợ việc dọn dẹp danh sách email liên hệ. Trong trường hợp, bạn vẫn muốn cài đặt, bạn nhiều khả năng thao tác theo các bước sau:
Tìm Actions và click vào chọn Add New Action, tìm và chọn Apply/ Remove tag, tìm và chọn Create a new Tag, tìm và chọn Tags “Opt-out of all”, tìm và chọn “Create this tag”, click Save (bên dưới phần danh mục Category cạnh tab “Admin”) và cuối cùng chọn Save một trong những lần nữa.
Bước 4: Thiết lập tính năng thương mại điện tử E-Commerce
Nếu bạn không dùng Infusionsoft để thanh toán, bạn nhiều khả năng bỏ qua bước này. Để thiết lập, bạn cần tìm mục E-Commerce, sau đó chọn vào E-Commerce Setup và thiết lập các mục:
Mục 1: Payment – Thanh toán
- Payment types: Để dùng phương pháp thanh toán, bạn cần tạo tài khoản Keap Payments để nhiều khả năng thanh toán bằng thẻ tín dụng. Hoặc nhiều khả năng thiết lập tài khoản khác như Paypal, tuy nhiên có thể thấy rằng thì Keap Payments vẫn có ưu điểm hơn khi nhiều khả năng chặn khả năng nhận thanh toán mà không thông báo cho cá nhân dùng,…
- Receipt: Bạn nhiều khả năng bật tính năng biên lai thanh toán nếu muốn phần mềm Infusionsoft tự động gởi email sau khi khách mua hàng.
Mục 2: Design – Thiết kế
- Shopping Cart Themes: Giao diện giỏ hàng cho phép khách nhiều khả năng lựa chọn và mua nhiều hàng hóa cùng một trong những lúc.
- Order Form Themes: bạn nhiều khả năng thiết kế giao diện đơn đặt hàng tại đây.
Mục 3: Check out
Đầu tiên bạn cần lựa chọn quốc gia mặc định trước khi lựa chọn 1 trong 2 hình thức check out dưới đây:
- Multi-step checkout (Checkout nhiều bước): Hình thức check out này cho phép bạn lưu lại tên và email của khách.
- Single-step checkout (Checkout một trong những bước): Hình thức check out này giúp tổng công ty bạn nhiều khả năng nhận toàn bộ thông tin từ khách, tuy nhiên lại bỏ qua khả năng giám sát giỏi hàng của họ hay hạn chế các thông tin nếu họ không mua hàng. Bạn nhiều khả năng khắc phục nhược điểm này thông qua việc phân tích Analytics.
Ngoài ra, bạn cần thiết lập các thông tin liên quan khác như:
- Tax and Referral Partner: Các thông tin liên quan đến thuế và các đối tác liên quan.
- Email Notifications: Các thông báo email mỗi khi có đơn hàng được đặt, bạn nhiều khả năng thêm địa chỉ email của mình vào mục này.
- Email Confirmation Requests: Yêu cầu xác nhận email
Bước 5: Tùy chỉnh tính năng thương mại điện tử E-Commerce
Chọn mục Cài đặt ở phía dưới mục E-Commerce. Tại đây, bạn cần cài đặt cho đơn hàng (Order Settings), bao gồm các thông tin:
Mục 1 – Orders: Cài đặt các thông tin liên quan như: Default country (quốc gia bạn vận hành), Currency locate (Đơn vị tiền tệ ở đất nước bạn), Default Autocharge, Chargeback Dispute (Khoản bồi thường/ hoàn trả),…
Mục 2 – Order & Bill Automation: Đây là phần tổng công ty bạn nhiều khả năng tự động hóa các đơn hàng và thanh toán, bao gồm hai lựa chọn: Purchase Actions được thiết lập dành cho quá trình mua hàng; Billing Automation là chức năng dùng để tự động hoá nâng cao cho việc gởi mail,… Trong đó:
- When a credit card autocharge attempt is made: Thao tác được làm tự động khi có giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng
- When a credit card is going to expire: Thiết lập cảnh báo không còn hạn cho khách (trước 5 ngày hoặc 15 ngày)
- After a successful purchase in the shopping cart or on an order form: Thao tác kích hoạt sau khi mua thành công.
Bước 6: Nhập dữ liệu khách
Xuất danh sách email của khách từ chuỗi CRM có sẵn. Nếu chuỗi CRM cũ của bạn là iContact, 1ShoppingCart, AWeber, Constant Contact, hoặc Outlook thì phần mềm Infusionsoft sẽ cấp riêng cho bạn một trong những công cụ để hỗ trợ quá trình xuất dữ liệu.
Đầu tiên bạn cần nhấp vào biểu tượng điều hướng chính ở phía lên bên trái, tại mục Admin, chọn mục Import Data, các mục liên kết sẽ hiển thị ở đây.
Sau khi nhập tệp dữ liệu, bạn click vào tuỳ chọn Browse, chọn file dữ liệu và tiếp tục nhấn vào Next. Việc này được thao tác rất đơn giản và dễ làm.
Bước 7: Thiết lập trang tổng quan Dashboard
Trang tổng quan Dashboard sẽ cung cấp 3 thông tin cơ bản dành cho bạn, bao gồm: Số lượng liên lạc mới trong 30 ngày, doanh số bán hàng và email cuối cùng bạn gởi.
Bạn cũng nhiều khả năng thêm các thông tin khác như Campaign reporting (hiển thị số liệu thống kê), Tasks (hiển thị các chỗ làm đã đến hạn),… thông qua tab Add Widgets. Tại mục này, bạn cũng nhiều khả năng thay đổi bố cục trang và sắp xếp lại các thông tin tuỳ ỳ khi dùng nút Change Layout.
Bước 8: Xây dựng chiến dịch đầu tiên
Để xây dựng được chiến dịch đầu tiên sau khi đã tìm hiểu Infusionsoft là gì , bạn cần tạo được một trong những lead magnet. Tại mục Marketing, bạn tìm và chọn mục Campaign Builder, sau đó nhấn vào nút “Create my own Campaign” để tạo chiến dịch. Sau đó, đặt tên cho chiến dịch của bạn, tạo danh mục Category để giúp bạn dễ dàng tìm thấy các chiến dịch của mình và nhấn vào nút Save.
Sau đó, bạn sẽ được đưa đến một trong những trang trống để cài đặt. Tại đây, bạn cần kéo website form submitted ở menu bên trái vào vị trí giữa trang rồi đặt tên cho biểu mẫu.
Click đúp vào biểu mẫu vừa thiết lập, sau đó thay đổi các thông tin cần thiết như logo, các thông tin quan trọng nhằm yêu cầu khách cung cấp tên và email của họ cho bạn.
Tiếp theo, nhấp vào tab trang cảm ơn (Thank you page) và thay đổi nếu cần.
Chọn tiếp mục Settings và thay đổi các mục cài đặt theo yêu cầu. Sau khi hoàn tất các thao tác, bạn cần nhấp vào thành Draft ở góc lên phía bên phải để chuyển sang trạng thái Ready.
Sau đó, click vào mũi tên bên trái ở góc lên để quay lại màn hình thiết lập chính. Xác minh lại địa chỉ email bằng phương pháp kéo biểu tượng sequence Email Confirmation ở bên trái và đặt vào bên phải của website form. Di chuột qua website form đến khi thấy một trong những mũi tên màu xanh nhỏ hiện diện, kéo mũi tên đó vào Email Confirmation Request và thả chuột để kết nối được thành chuỗi.
Mở yêu cầu xác nhận email (Email Confirmation Request), nếu thấy đồng hồ chờ có màu xanh lục tức là đồng hồ đã được đánh dấu sẵn sàng đã vận hành.
Mở mục Confirmation email chưa được đánh dấu xanh, bạn sẽ thấy màn hình hiện ra email xác nhận mặc định mà chưa được thiết lập trước đó: kiểm tra lại các thông tin cần thiết rồi kéo từ Draft sang Ready. Lúc này sau khi quay trở về trang, bạn sẽ thấy khung xác nhận email được chuyển sang trạng thái sẵn sàng màu xanh.
Tiếp theo kéo một trong những sequence từ bên trái vào ô bên phải Confirm Email. Đặt tên cho mail của bạn và kết nối các chuỗi lại với nhau như những thao tác bạn làm ở lên. Sau đó click vào mở ô để thiết lập tiếp, bạn sẽ thấy biểu tượng Start hiển thị ở trạng thái màu xanh sẵn sàng, thông tin này sẽ được khởi động sau khi khách xác nhận email. Lúc này, bạn cần cung cấp cho họ một trong những lead magnet của tổng công ty. Sau đó, kéo biểu tượng email từ bên trái phía dưới mục Communications lên và đặt tên cho email.
Tiếp đến, lựa chọn template mẫu hoặc template của riêng bạn. Thay đổi các thông tin trong mail (tên, chữ ký,…) Sau khi hoàn thành hãy chuyển sang trạng thái sẵn sàng Ready.
Cuối cùng, đánh dấu chuỗi thông tin lên giao diện đã được thiết lập thành trạng thái sẵn sàng. Sau đó, nhấn vào biểu tượng Publish ở góc lên bên phải, kiểm tra lại mọi thứ và click vào Publish một trong những lần nữa để chiến dịch bắt đầu đi vào vận hành.
Bước 9: Đưa mọi cá nhân đến với trang lead magnet
Bạn vừa đã đi được một trong những chặng đường dài để hiểu Infusionsoft là gì và thiết lập được công cụ Infusionsoft cho chiến dịch Email marketing của mình, và giờ chỉ cần một trong những thao tác cuối cùng này, bạn đã nhiều khả năng hoàn thành thiết lập phần mềm Infusionsoft cho tổng công ty mình. Đầu tiên, bạn cần quay lại Campaign Builder và click vào mục Edit, sau đó mở webform và nhấn vào mục Code. Tiếp đến nhúng mã website của tổng công ty thông qua JavaScript, HTML, hoặc bạn nhiều khả năng gởi cho quản trị viên để họ làm thay.
Cuối cùng click chọn vào Hosted version để liên kết đến lead magnet. Sẽ có hai liên kết tuỳ chọn như ảnh, bạn chỉ cần hướng họ đến một trong những trong hai liên kết này. Như vậy, sau khi điền vào biểu mẫu, họ sẽ tự động nhận được những chiến dịch mà bạn đã thiết lập trước đó.
Kết luận
Với những quyền lợi không tưởng mà Infusionsoft mang tới và những hiểu biết về Infusionsoft là gì, chắc hẳn đây sẽ là một trong những lựa chọn email marketing hoàn hảo cho tổng công ty bạn. tổng công ty hiện hiện dùng giải pháp email marketing nào?
Bài viết Infusionsoft là gì? Hướng dẫn dùng Infusionsoft và Setup Infusionsoft đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Nickyssecretsociety - Trang Bất Động Sản Số 1 Việt Nam.
source https://nickyssecretsociety.com/infusionsoft-la-gi-huong-dan-dung-infusionsoft-va-setup-infusionsoft/
Nhận xét
Đăng nhận xét