Content Syndication là gì? Tại sao nên làm Content Syndication

Ngày đăng: 03/12/2021

Theo báo cáo từ Content Marketing Institute, năm 2017, 83% chuyên gia marketing đánh giá content marketing là công cụ hữu hiệu để công ty gia tăng lợi nhuận. Mức nhận định này vào năm 2016 là 74%. Content marketing là công cụ chất lượng để gia tăng doanh số, tuy nhiên không nhiều công ty có chương trình để phát huy sức mạnh của công cụ này. Content Syndication chính là một trong những chìa khóa đến thành công cho content marketing mà nhiều cá nhân vẫn bỏ lỡ. Vậy Content Syndication là gì và vận hành như thế nào?

Content Syndication là gì?

Nói cô đọng, content syndication là quá trình đẩy blog, website hoặc thông tin video vào các trang trang mạng của bên thứ III. Trong mối quan hệ hợp tác này, cá nhân viết thông tin sẽ cung cấp thông tin cho một trong những trang trang mạng, trang trang mạng đó sẽ cung cấp backlink quay về thông tin ấy.

Đây là một trong những phương thức hợp tác ngày càng phổ biến với các công ty truyền thông số để làm đa dạng và phong phú kho thông tin của họ mà không phải trả tiền trực tiếp cho cá nhân viết thông tin. cá nhân viết thông tin cũng nhận được quyền lợi là gia tăng lượng truy cập đến các trang trang mạng của họ.

Content Syndication là gì? – (Ảnh: tumblr)
Content Syndication là gì? – (Ảnh: tumblr)

Google ưu tiên content syndication

Việc để bài viết của bạn hiện diện lên các website lớn đồng nghĩa với việc hàng triệu cá nhân nhiều khả năng đọc thông tin đó và biết đến brand của bạn. Quan trọng hơn, các website lớn này sẽ dẫn cá nhân đọc tới website của bạn một trong những phương pháp nhanh chóng.

Việc website lớn tạo ra “đường truyền” dẫn độc giả tới thông tin của bạn nhiều khả năng coi là một trong những thành công lớn. Vấn đề là, liệu thông tin của bạn có ở vị trí đắc địa lên website đó hay không. Hơn nữa, “số mệnh” của bài viết của bạn lại ở trong tay cá nhân biên tập của website đó. Nếu họ thích thông tin của bạn, họ sẽ chia sẻ nó với mọi cá nhân. Ngược lại, nếu họ không thích, họ sẽ “chôn vùi” bài viết là lượng traffic cho bài viết đó sẽ rất thấp.

một trong những vấn đề quyết định đến sự sống còn của bài viết chính là công cụ Search.

Google, công cụ Search số một trong những thế giới, cùng với Bing và những công cụ Search khác, đều đánh giá cao thể loại content syndication này lên các trang tin tức lớn, và quan trọng hơn là nhìn thấy các liên kết trong các bài viết chỉ tới website trang chủ của nhà cung cấp. Việc liên kết thông tin với các website lớn là dấu hiệu của việc chỉ ra rằng website của bạn có thông tin chất lượng, các bài viết có thông tin đáng tin cậy và chính xác.

Các công cụ Search nhiều khả năng xếp hạng các bài viết trong website lớn cao hơn trong kết quả Search. Từ đó sẽ tạo liên kết và traffic cho website của bạn sẽ tăng lên đáng kể mà không phải bỏ chi phí nào.

(Ảnh: salesfusion)
(Ảnh: salesfusion)

Các chuyên gia đánh giá cao content syndication

Các chuyên gia đánh giá rất cao giá trị của content syndication. Họ cho rằng các thông tin phải thực sự chất lượng và có giá trị mới nhiều khả năng được đăng lên website lớn và có uy tín như vậy. Việc bài viết của bạn hiện diện ở đó cũng chứng tỏ vị thế của bạn trước công chúng.

Mối quan hệ content syndication được dùng phần lớn bởi các cơ quan tin tức truyền thống. Xu hướng các website nhỏ cung cấp thông tin cho website lớn không phải là mới. Ngược lại, các website nhỏ sẽ được tăng lượng traffic nhờ số lượng cá nhân dùng lớn từ các website lớn, đồng thời tăng sự nhận thức brand với mọi cá nhân. thời nay, những nhà báo hoặc blogger muốn xây dựng website của họ lớn hơn cũng dùng chiến lược này.

một trong những blogger cho biết nhờ content syndication mà lượng truy cập cho blog của cô tăng lên một trong những phương pháp đáng kể mà không phải tốn bất kì chi phí nào.

>>> Đọc thêm: phương pháp viết content marketing

Vì sao nên làm content syndication?

lên thực tế, rất nhiều công ty hiện theo đuổi chiến lược này. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc những điều sau đây khi biên tập bài viết:

thứ I, bài viết phải là nguyên bản và có chất lượng cao. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải thuê các nhà văn và biên tập viên thực sự có kỹ năng báo chí. Các bài báo phải được nghiên cứu kỹ lưỡng, có nguồn gốc và các trích dẫn thực, được chỉnh sửa và kiểm tra chính xác.

thứ II, bạn không thể thể hiện thái độ bán hàng trực tiếp trong các bài viết này, và thông thường sẽ rất khó để bạn liên kết đến các hàng hóa đến bài viết. Mục đích của việc thiết lập website của bạn là như một trong những website khách quan về một trong những chủ đề nào đó. Đừng viết những thông tin khách quan tuy nhiên xung đột với mục đích bán hàng.

thứ III, cần phải trung thực và thẳng thắn với độc giả về việc bạn hiện làm gì. Bạn cần cung cấp cho cá nhân đọc về mục đích của brand, điều đó sẽ khiến họ tin tưởng và có thái độ tốt hơn về bạn.

Bài viết Content Syndication là gì? Tại sao nên làm Content Syndication đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Nickyssecretsociety - Trang Bất Động Sản Số 1 Việt Nam.



source https://nickyssecretsociety.com/content-syndication-la-gi-tai-sao-nen-lam-content-syndication/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A – Z] Top 04 mẫu nhà tiền chế có gác lửng được yêu thích nhất 2022

Payoneer là gì? Hướng dẫn cách áp dụng Payoneer đơn giản nhất

[Bật mí] 7 lý do không nên bỏ lỡ Wyndham Grand Lagoona Bình Châu