AdMatic là gì? AdMatic khải triển được lên các Ad Format nào?
Ngày đăng: 27/11/2021
Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành truyền thông số, AdMatic của Admicro cung cấp giải pháp giúp nhãn hàng có những cái nhìn chuyên sâu hơn về hành vi khách, từ đó đem ra chiến lược hợp lý và chính xác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết AdMatic là gì, các Format và các gói giải pháp ngay trong bài viết dưới đây.
AdMatic là gì ?
AdMatic là một trong những bước đột phá lớn trong ngành mua quảng cáo tự động.
hàng hóa AdMatic của Admicro là một trong những bước tiến trong việc mua quảng cáo tự động lên nền DSP, giúp công ty dễ dàng tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn đặc biệt Việt Nam chỉ lên một trong những nền tảng quản lý duy đặc biệt.
Độ phủ của Admicro Adnetwork, và với hàng loạt đối tác adnetwork đa quốc gia, giúp Admatic sở hữu chuỗi inventory tại 27 website độc quyền và 350+ website đối tác.
Nền tảng kỹ thuật tân tiến AdMatic Admicro
Full Management: Kiếm soát toàn bộ các chiến dịch chỉ lên 1 màn hình duy đặc biệt
Flexibility: Vận hành theo ý muốn của cá nhân dùng. Thay đổi về thời gian và ngân sách chiến dịch bất cứ khi nào.
Anti-Waste: Tránh trùng lặp khách, giúp gia tăng độ phủ và tối ưu ngân sách quảng cáo.
Brand Protection: Bảo vệ brand, hiển thị an toàn lên Ad Network với kỹ thuật lọc thời gian thực.
Đối tượng khách dùng AdMatic là ai?
AdMatic phát huy khả năng tốt đặc biệt cho yêu cầu chạy branding, phủ đúng đối tượng, phủ rộng… Đặc biệt khi chạy branding với đa thiết bị, đa format, đa môi trường. Vì vậy, AdMatic nhiều khả năng xử lí các yêu cầu sau của khách:
- yêu cầu branding nói chung: ra mắt hay duy trì hình ảnh brand cho hàng hóa, giải pháp, dự án…
- yêu cầu chạy phủ đúng đối tượng, targeting sâu theo yêu cầu độc giả.
- yêu cầu tìm giải pháp phủ rộng tuy nhiên với chi phí thấp hơn.
- yêu cầu tìm giải pháp phủ đè đối thủ lên tất cả các môi trường, tất cả ad format khác nhau
- yêu cầu phủ thông điệp lên nhiều adformat, môi trường, thiết bị khac nhau mà giảm thiểu trùng lặp độc giả tốt hơn giải pháp trước đây.
- yêu cầu retargeting thường xuyên không bị đứt khi chuyển format, môi trường hay thiết bị.
Sự khác biệt giữa AdMatic và các hàng hóa truyền thống của Admicro
Là công cụ chuyên nghiệp dành cho những nhà quảng cáo, AdMatic có những đặc tính nổi bật so với các hàng hóa khác lên thị trường VN nói chung và của Admicro nói riêng:
- Độ phủ lớn chưa từng có tại Việt Nam, bao gồm mạng lưới website đồ sộ của Admicro và với các đối tác adnetwork tên tuổi như: Google Display Network, Geniee, Rubicon…
- Nguồn inventory đa định dạng, đa nền tảng: PC, mobile, video.
- Lưu trữ dữ liệu khách, dễ dàng retargeting
- Hỗ trợ thiết kế banner cho nhãn hàng.
Đây là những đặc tính duy đặc biệt ở AdMatic mà các hàng hóa truyền thống như Kingsize, Ballon, Mobile Ad,… không có.
AdMatic khải triển được lên các Ad Format nào?
AdMatic nhiều khả năng khải triển được lên tất cả các format có lên PC, video và mobile của Admicro. Với mỗi nền tảng, AdMatic của Admicro có những định dạng riêng như sau:
PC
- Popup Medium Rectangle
- Popup Vertical
- Billboard
- iTVC Medium Popup
- Article
- Super Leaderboard PC
Mobile
Video
Xem thêm: Demo TVC Skipable 15s
Xem thêm: Demo TVC Skipable 30s
Các gói giải pháp AdMatic
AdMatic công bố 2 gói cước Premium và Safe & Economy, mỗi gói cước có những đặc tính riêng, ứng với từng mục đích quảng cáo khác nhau:
Gói Premium
Gói Premium bao gồm đầy đủ các tính năng như: targeting, lựa chọn site hiển thị, tính lượt view chính xác. Gói Premium thích hợp với những nhãn hàng muốn nhắm tới một trong những phân khúc độc giả đặc biệt định, muốn khẳng định vị thế brand lên những trang trang mạng uy tín.
Gói Safe & Economy
Gói Safe & Economy, như danh xưng, có thế mạnh ở giá cước rẻ chỉ bằng 50% so với giá thông thường tuy nhiên vẫn đảm bảo hiển thị an toàn, với độ bao phủ gần như lên toàn VN. Gói Safe & Economy dành cho những nhãn hàng nhiều, chú trọng vào độ nhận diện brand. Gói cũng hỗ trợ khách nhắm đúng độc giả mục đích của chiến dịch nếu chuỗi còn dư inventory.
Khi nào bạn nên dùng gói Safe & Economy? Khi nào dùng gói Premium?
Nếu bạn muốn chọn độc giả sâu hoặc để mắt chạy lên tập hợp các website có chất lượng thì chọn gói premium là hợp lý. tuy nhiên nếu bạn muốn độ phủ tối đa, với chi phí rẻ đặc biệt mà không để mắt đến chọn website, chỉ cần các targeting cơ bản thì gói Safe&eco sẽ có lợi thế.
Từ đây, nhãn hàng đã có cái nhìn tổng quan về sự khác biệt giữa 2 gói cước, và nhiều khả năng lựa chọn giải pháp thích hợp với yêu cầu của mình đặc biệt.
Với gói Premium, giá CPM hiện thấp hơn 10% so với giá thông thường lên chuỗi. Với gói Safe & Economy, giá CPM nhiều khả năng thấp hơn tới 50% so với giá thông thường lên chuỗi.
Ngoài lựa chọn tự vận hành quảng cáo lên AdMatic, khách nhiều khả năng yêu cầu Admicro hỗ trợ/toàn quyền vận hành mà không mất thêm phí.
Bài viết AdMatic là gì? AdMatic khải triển được lên các Ad Format nào? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Nickyssecretsociety - Trang Bất Động Sản Số 1 Việt Nam.
source https://nickyssecretsociety.com/admatic-la-gi-admatic-khai-trien-duoc-len-cac-ad-format-nao/
Nhận xét
Đăng nhận xét